Từ ngày 20/11/2023 đến hết 15/12/2023, khi mua các thiết bị Thông kinh lạc, khách hàng sở hữu liền quà tặng ghế massage di động, máy massage đầu, kệ spa; hoặc nhận ngay công nghệ spa dưỡng sinh hiện đại cùng với khóa học trực tuyến về thông kinh lạc. Tổng giá trị chương trình khuyến mãi SỐC cuối năm của công ty Viên Mỹ lên đến 24.900.000 đồng.

Máy thông kinh lạc hiện đang là nhóm sản phẩm trị liệu sức khỏe cực “hot”, không riêng gì các chủ Spa - Thẩm mỹ viện, ngay cả khách hàng cá nhân cũng rất quan tâm. Với nhiều tính năng trị liệu hữu dụng, máy Thông kinh lạc giải quyết nhanh các vấn đề tắc nghẽn khí huyết bên trong cơ thể, giảm mỏi, giảm đau nhức, hỗ trợ trị cảm, thư giãn tinh thần,...

Với ưu đãi “Mua hàng tặng hàng” có giá trị lên tới hàng chục triệu đồng, Viên Mỹ mong muốn được đồng hành cùng các chủ Spa - Thẩm mỹ viện tạo ra được nhiều dịch vụ spa dưỡng sinh thiết thực, phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao hiện nay. Điều này không chỉ thu hút khách hàng đến spa, tăng nguồn thu nhập kinh doanh, và quan trọng là, chủ đầu tư sẽ tiết kiệm được một lượng lớn nguồn kinh phí khi lựa chọn các khuyến mãi của Viên Mỹ.

Để biết thêm chi tiết ưu đãi khủng của Viên Mỹ, hãy tiếp tục xem nội dung hình ảnh dưới đây:

Quà tặng ghế massage di động được sản xuất từ vật liệu cao cấp, kết cấu được gia cố vững chắc, có khả năng chịu lực cao. Thiết kế của ghế mới lạ với kiểu dáng phù hợp cho khách hàng ngồi trong từ 15-20 phút. Kiểu dáng này cũng giúp kỹ thuật viên dễ dàng massage vùng gáy, lưng, cổ và bắp tay của khách hàng mà không cần thay quần áo.

Nếu lựa chọn quà tặng công nghệ spa dưỡng sinh, khách hàng có thể sở hữu 1 trong 3 công nghệ sau: Phúc Yêu dưỡng sinh, Yêu tọa chỉ thống, Bài độc kiện thân.

Cùng quà tặng sở hữu công nghệ hiện hiện đại, khách hàng còn được tham gia khóa học trực tuyến về trị liệu thông kinh lạc với máy nền tảng, dưới sự hướng dẫn của chuyên gia spa giàu kinh nghiệm.

Những quà tặng đi kèm như viên thông mạch khương nang, chỉ thống ôn cứu không chỉ góp phần tăng cường kết quả trị liệu sức khỏe,...

…mà còn hoàn thiện chất lượng dịch vụ spa thư giãn.

Quà tặng máy massage đầu hỗ trợ thư giãn tinh thần, giảm stress, giảm sự mệt mỏi, mang đến năng lượng tích cực.

Quà tặng các dòng kệ đẩy spa của Viên Mỹ giúp làm gọn đẹp không gian,...

…cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp của Spa - Thẩm mỹ viện.

Để được hỗ trợ tư vấn chi tiết khuyến mãi “Mua hàng tặng hàng” cũng như các chương trình ưu đãi khác, Quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa - Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

Điện thoại: (028) 62 99 11 66 - (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị - sản phẩm spa tốt nhất).

(Diên Vỹ)