Massage mặt mang đến nhiều tác dụng như nâng cơ, chống chảy xệ , tăng độ đàn hồi… Ngoài những cách mát-xa như dùng tinh dầu, kem dưỡng, dùng các loại đá nóng lạnh để lưu thông khí huyết. Sử dụng đá thạch anh massage mặt cũng là một trong những cách thức khá phổ biến. Cùng Viên Mỹ tìm hiểu chi tiết ngay nhé! 

1. Massage mặt bằng đá thạch anh có tác dụng gì?

Đá thạch anh rất cứng và được biết đến chỉ đứng sau kim cương về điều này. Trong tự nhiên, có nhiều màu sắc đá thạch anh khác nhau như trắng, tím, khói đen, hồng…

Với đặc tính hàn và nhiều ion âm, đá thạch anh được sử dụng phổ biến trong làm đẹp. Trong đó phải kể đến massage tại các spa hoặc dạng cây lăn mặt tại nhà.

 

 

Có thể kể đến những tác dụng nổi bật của việc massage mặt bằng đá thạch anh như sau:

1.1. Chăm sóc da sáng mịn

Kết quả nghiên cứu cho thấy, đá thạch anh mang đến năng lượng tích cực cho sức khỏe và làn da. Massage bằng đá thạch anh sẽ làm quá trình tuần hoàn máu diễn ra hiệu quả hơn, lưu thông mạch máu dưới da giúp cho làn da hồng hào, căng tràn sức sống.

1.2. Nâng cơ, chống lão hóa

Trong quá trình massage, tác động của đá thạch anh sẽ làm săn chắc các vùng cơ, tác động vào các huyệt đạo để chống lão hóa da và chảy xệ.

 

1.3. Se khít lỗ chân lông

Làm lạnh đá thạch anh và dùng để massage lên mặt mỗi ngày là cách để cải thiện hiệu quả tình trạng lỗ chân lông to. Ngoài ra, đây cũng là loại đá giúp giảm sưng viêm các vùng da mụn và làm mờ thâm sạm hiệu quả.

1.4. Tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất của da:

Trong đá thạch anh có chứa nguồn năng lượng từ ion âm kích thích các tế bào hoạt động mạnh mẽ. Từ đó, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da hàng ngày.

 

 

II. Tổng hợp một số loại đá thạch anh đang được ưa chuộng hiện nay

2.1. Bộ đá massage mặt thạch anh hồng

Bộ đá massage mặt thạch anh hồng kiến tạo liệu trình làm đẹp tuy đơn giản nhưng dịu nhẹ, hiệu quả, đầy tinh túy. Mang lại nhiều lợi ích cho làn da như: kích thích tuần hoàn, giảm nhăn, nâng cơ, giảm quầng thâm, săn chắc, trắng sáng tự nhiên.

 

 

Bộ đá massage mặt thạch anh hồng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, công năng. Giúp dễ dàng hơn trong sử dụng và kết hợp để chăm sóc, làm đẹp tối ưu hơn đến khách hàng. Sản phẩm với chất liệu đá quý tạo cảm giác sang trọng, cao cấp.

Được làm bằng 100% đá thạch anh hồng tự nhiên, không hóa chất hay chất gây kích ứng nào, không gây tổn thương da. Thạch Anh hồng là họ đá không những mang nét đẹp mỹ nghệ, trang sức, mà còn giúp trung hòa hàn khí, âm khí do cấu tạo hấp thu nhiều ion dương.

 

 

2.2. Đá massage mặt thạch anh xanh

Đá massage mặt thạch anh xanh được sử dụng rất phổ biến đặc biệt là tại các spa và thẩm mỹ viện. Mang đến hiệu quả thư giãn, phục hồi chức năng da vùng mặt và thư giãn cực kỳ hiệu quả. Dưới tác động của lực cạo, chất thải tích tụ sẽ được bài trừ thông qua lỗ chân lông.

 

 

Đá massage mặt thạch anh xanh có hơn 10 nguyên tố vi lượng, bài trừ độc tố, giúp đả thông những đường kinh lạc trên mặt. Hiệu quả nâng cơ mặt thấy rõ ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Đồng thời, giúp cải thiện các nếp nhăn hiệu quả.

Các sản phẩm thanh lăn & guasha Viên Mỹ được chế tác từ Thạch Anh cao cấp  - rất thanh khiết tự nhiên, mang nguồn năng lượng tích cực.

 

 

2.3. Bộ đá thạch anh trắng massage mặt

Bộ đá thạch anh trắng massage mặt với các phiến đá mát lạnh thiết kế độc đáo, giúp tạo nên các liệu trình chăm sóc da mặt phù hợp.

 

 

 Nhờ sự mát lạnh từ đá làm giảm các vết đỏ và giảm nếp nhăn trên làn da, giúp nâng cơ, tăng tuần hoàn máu giúp bạn có một làn da luôn săn chắc, hồng hào và giải toả căng thẳng cho các vùng trên cơ mặt.

 

 

III. Massage mặt bằng một số loại đá khác

Ngoài đá thạch anh, bạn có thể tham khảo các loại đá tự nhiên thường được dùng để massage tại các spa như:

+ Đá nóng:

Massage đá nóng là một trong những phương pháp thư giãn, trị liệu và chăm sóc sắc đẹp đang được ưa chuộng hiện nay.  Đá nóng massage là chính là những viên đá bazan hình thành từ nham thạch núi lửa chứa nguồn năng lượng giúp đào thải độc tố, ổn định và thay đổi tâm trạng.

 

+ Đá cẩm thạch

Bộ đá massage cẩm thạch trắng – 20 viên được gia công, chế tác từ những viên đá cẩm thạch khai thác từ tự nhiên. Không những mang đến hiệu quả chăm sóc sức khỏe và làm đẹp mà còn thư giãn hiệu quả.

 Đặc biệt, kết hợp với các thiết bị spa khác nhau để tạo nên những liệu trình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đa dạng như: massage thư giãn, chăm sóc da, giảm béo, điều trị mụn… 

 

+ Đá gua sha

Loại đá này khi dùng massage sẽ giúp da mặt căng mọng, làm gương mặt thon gọn và loại bỏ nếp nhăn do lão hóa.

Có thể nói, xu hướng massage bằng các loại đá quý đang rất được ưa chuộng và massage mặt bằng đá thạch anh cũng không phải ngoại lệ. Cách chăm sóc sắc đẹp này rất đáng để bạn thử, đặc biệt là đối với những chị em đang dần bước vào độ tuổi lão hóa.

Bạn cần tư vấn chọn mua sản phẩm hoặc kinh doanh Spa, Thẩm mỹ viện phù hợp với nhu cầu, chỉ cần liên hệ:

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Hotline: 0934 130 099