Để mở một spa dưỡng sinh, bạn thường mất khá nhiều thời gian, công sức và chi phí. Đó là khi bạn chưa biết đến Viên Mỹ - đơn vị cung cấp dịch vụ setup trọn gói vừa đảm bảo chất lượng, vừa phù hợp không gian. Đặc biệt là cân đối tài chính của cơ sở.

Muốn kinh doanh spa hiệu quả, chủ đầu tư ngoài việc trau dồi kiến thức kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe này. Cần lựa chọn đúng đắn nhà cung cấp sản phẩm – dịch vụ uy tín, nhiều kinh nghiệm.

 

Hãy để Viên Mỹ đồng hành setup spa dưỡng sinh trọn gói, chuyên nghiệp. Để đảm bảo hoàn thiện không gian, trang thiết bị, tư vấn dịch vụ trong thời gian sớm nhất. Hơn hết, Viên Mỹ còn có cả dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, sẵn sàng có mặt khi máy móc, thiết bị của bạn gặp lỗi kỹ thuật, cần vệ sinh, bảo trì.

Dịch vụ setup spa trọn gói tại Viên Mỹ có gì hấp dẫn?

Viên Mỹ cung cấp trọn bộ ngành spa, khiến chủ spa hài lòng và an tâm hơn. So với đa phần các đơn vị trên thị trường hiện nay chủ yếu cung cấp thiết bị - sản phẩm spa riêng lẻ. Khiến bạn băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu, thì Viên Mỹ sẽ mang đến dịch vụ setup spa trọn gói với nhiều ưu điểm. 

 

 

Thứ nhất, được tư vấn mua đúng và đủ trọn bộ sản phẩm (giường, ghế, kệ, phòng xông hơi, bồn tắm, bồn tắm massage, đèn trang trí, máy móc…). Tất cả sản phẩm đều đảm bảo chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ những thương hiệu uy tín trên thị trường.

 

Thứ hai, dựa trên ý tưởng mô hình spa mà khách hàng đưa ra. Viên Mỹ sẽ tư vấn thiết kế phù hợp. Đồng thời, cũng đưa ra sản phẩm phù hợp nhất. Viên Mỹ nhận thi công, lắp đặt tận nơi, nhanh chóng và hiệu quả.

Đến Viên Mỹ, bạn được giải đáp tất cả những thắc mắc bản thân đang gặp phải khi khởi nghiệp spa dưỡng sinh.

Tư vấn xây dựng liệu trình mô hình spa dưỡng sinh phù hợp

Hiện nay, spa dưỡng sinh đang là xu hướng nở rộ và là thị trường đầy tiềm năng. Nếu có hướng khai thác phù hợp, bạn dễ dàng thu lại được nguồn lợi nhuận dồi dào từ lượng lớn khách hàng.

So với các đơn vị cùng ngành trên thị trường, Viên Mỹ không đơn thuần chỉ phân phối sản phẩm. Chúng tôi còn hỗ trợ chủ đầu tư xây dựng liệu trình spa dưỡng sinh mới lạ, phù hợp với nhu cầu thực tiễn.

 

Chẳng hạn, bạn đầu tư máy chăm sóc tóc và da đầu, giường gội đầu…, Viên Mỹ sẽ tư vấn cách tạo dịch vụ khai thác tối đa các tính năng của sản phẩm và làm đa dạng menu. 

Rất nhiều những ý tưởng mới mẻ để bạn sở hữu dịch vụ spa độc đáo, để cơ sở của bạn trở thành nơi “duy nhất”, ấn tượng nhất. Có thể kể đến dịch vụ Thông kinh lạc không đau, đầu tư phòng Spa dưỡng sinh công nghệ cao, mở spa dưỡng sinh Private,…

 

Theo đó, bạn sẽ không cần tốn nhiều công sức để suy nghĩ phải dùng những dịch vụ gì hay bổ sung thêm dịch vụ mới nào để làm hài lòng khách hàng vì tất cả đã có Viên Mỹ lo. Ngoài ra, hàng tháng, hàng tuần, Viên Mỹ còn có nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư đáng kể.

Cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành chuyên nghiệp 

Để duy trì, phát triển hoạt động kinh doanh spa, cần thiết lựa chọn một đơn vị uy tín vừa cung cấp sản phẩm - dịch vụ vừa có chế độ bảo hành, sửa chữa.

Viên Mỹ luôn đặt lên hàng đầu việc bảo hành và phục vụ sau bán hàng các sản phẩm đã cung cấp.

 

Viên Mỹ có chế độ bảo hành, sửa chữa tận nơi giúp bạn giảm thiểu chi phí. Chúng tôi mang lại cho khách hàng sự phục vụ chuyên nghiệp. Trung tâm V-care (trực thuộc Viên Mỹ) sở hữu đội ngũ kỹ thuật giỏi, tay nghề cao, chuyên môn vững vàng kịp thời giải quyết các phát sinh lỗi từ thiết bị - sản phẩm spa. Nhờ đó hỗ trợ hoạt động kinh doanh spa của bạn không bị gián đoạn.

Nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất, Viên Mỹ hợp tác với nhiều chuyên gia đầu ngành, giải đáp các thắc mắc liên quan khi sử dụng máy móc, trang thiết bị của khách hàng nhanh chóng và chính xác.

Bằng uy tín và kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trên thị trường. Công ty Viên Mỹ luôn sát cánh góp sức mang đến thành công cho khách hàng. Chúng tôi đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và luôn khẳng định sự vượt trội trong ngành dịch vụ khách hàng.

Thành lập từ năm 2006, Viên Mỹ hiện là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp trọn bộ giải pháp ngành spa - thẩm mỹ. Nếu bạn đang có ý định mở - kinh doanh spa hoặc nâng cấp cơ sở của mình, hãy đến với Viên Mỹ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Hotline: 0934 130 099

Xem thêm: GHẾ SMART SPA ZENINT - NỘI THẤT THÔNG MINH GIÚP TẠO ĐA DẠNG DỊCH VỤ SPA DƯỠNG SINH

Xem thêm: MỞ SPA DƯỠNG SINH ĐÔNG Y ĐÚNG CHUẨN – NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

Xem thêm: CẬP NHẬT NGAY THÔNG KINH LẠC KHÔNG ĐAU – CÔNG NGHỆ SPA DƯỠNG SINH NỔI BẬT 2023