Dịch vụ thon gọn vóc dáng, giảm mỡ gần như luôn chiếm lượng lớn khách hàng quan tâm. Đặc biệt đó là trong thời điểm cuối năm và sau tết. Cần thiết phải có hướng triển khai kinh doanh phù hợp để thu hút khách hàng, tăng doanh số nhất. Hiện nay, có 2 lựa chọn giảm béo công nghệ cao và liệu pháp dưỡng sinh. Cùng Viên Mỹ tìm hiểu chi tiết ngay nhé!

1. Đầu tư công nghệ cao - mang đến hiệu quả giảm cân cao

Bộ đôi ZENTEK Triple RF và ZENTEK 50K Cavitation là lựa chọn mang đến liệu pháp thon gọn vóc dáng. Nhờ đó, có thể giúp gia tăng gấp đôi hiệu năng, rút ngắn thời gian tái tạo và phục hồi. Trong thời gian ngắn nhất, khách hàng của bạn đã có thể tìm lại thân hình cân đối. Đây là điểm cộng được nhiều khách hàng đánh giá cao. 

Nếu bạn không quá băn khoăn về vấn đề tài chính, những công nghệ này là lựa chọn đầu tư phát triển dịch vụ chất lượng cao lâu dài, bền bỉ.

 

Được biết, thế hệ máy công nghệ như RF, 50K Cavitation luôn dẫn đầu về hiệu năng lẫn chất lượng. Hiện nay, rất được chủ Spa/Thẩm mỹ viện tin chọn nhằm nâng cấp dịch vụ giảm cân, loại bỏ mỡ thừa.

Trong đó, ZENTEK TRIPLE RF cải tiến mức độ tác động loại bỏ mô mỡ thừa chính xác, nhanh chóng hơn đáng kể so với các dòng máy tiền nhiệm. Trên nền tảng tích hợp RF đơn cực RET, RF đa cực và Vacuum, RF đa cực. 

Mang đến liệu trình giảm cân, thon gọn vóc dáng hiệu quả, đáp ứng nhu cầu trị liệu chuyên sâu từ nhiều chị em.

 

 

2. Liệu pháp dưỡng sinh – Lựa chọn tối ưu chi phí đầu tư

Bạn lo ngại vấn đề chi phí đầu tư công nghệ cao quá lớn. Liệu pháp vòm xông hồng quang kết hợp giường ngải cứu đa dụng, kết hợp máy rung lắc thông kinh lạc là bước đi đúng đắn.

Với lựa chọn này, spa dưỡng sinh đông y vừa kịp thời tối ưu dịch vụ vừa có thể tiết kiệm nhiều kinh phí lẫn thời gian. 

 

 

Với lợi thế thiết kế thông minh, dễ dàng lắp đặt, đây là lựa chọn cho phép bạn triển khai kinh doanh dịch vụ thon gọn vóc dáng, giảm mỡ thừa tối ưu hơn trong không gian vừa và nhỏ. Đặc biệt phù hợp với mô hình spa dưỡng sinh kết hợp trị liệu thẩm mỹ.

Ngoài ra, máy tập cơ công nghệ cao HIEMT cũng là lựa chọn đáng cân nhắc để xuống tiền nhằm nâng tầm dịch vụ.

 

 

Trên đây là chia sẻ tips nâng cao chất lượng dịch vụ giảm béo cuối năm. Mỗi hướng đầu tư chọn công nghệ cao hay liệu pháp dưỡng sinh đều có những ưu điểm nhất định. Chủ spa nên lựa chọn phù hợp dựa vào nguồn kinh phí có sẵn và định hướng phát triển cơ sở nhé!

Để chọn được giải pháp phù hợp với không gian và quy mô spa, hãy liên hệ Viên Mỹ ngay hôm nay nhận tư vấn cho tiết bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Hotline: 0934 130 099