Thực tế cho thấy, thông kinh mạc và cạo gió là 2 dịch vụ có khá nhiều điểm tương đồng. Điều này khiến nhiều chủ Spa vẫn còn lăn tăn về 2 khái niệm này. Cùng spaduongsinh.net tham khảo ngay nội dung sau đây để tìm được giải đáp chính xác.

Cách phân biệt thông kinh lạc không đau

Bạn đang tạo dịch vụ Thông kinh mạch hay Cạo gió? Chỉ cần trả lời được 2 câu hỏi sau.

Đầu tiên, những kinh mạch và các huyệt đạo nào đang được tác động để trị liệu? Đầu tiên để việc trị liệu hiệu quả bạn cần xác định đúng các đường kinh mạch và huyệt đạo cần tác động. Việc xác định đúng vị trí giúp bạn thực hiện trị liệu một cách nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao.

 

 

Thứ hai, có những thủ pháp Khai Thông nào giúp đạt hiệu quả trị liệu? Thủ pháp khai thông huyệt đạo chính là điểm mấu chốt giúp bạn thực hiện trị liệu có đạt được hiệu quả, thay vì các phương pháp truyền thông như cạo gió dễ làm tổn thương làn da mang lại cảm giác đau đớn mà hiệu quả kém.

Khóa học thông kinh lạc không đau tại VES có gì đặc biệt mà các chủ Spa thích học?

Đáp ứng được xu hướng thị trường đề cao sự thẩm mỹ, Học viện VES đã ra mắt Chuỗi khoá học Thông Kinh Mạch Không Đau thực hiện trị liệu chuyên nghiệp, đạt hiệu quả cao, thu hút khách hàng.

+ Đầu tiên, tại các khóa học này các học viên được tiếp xúc và đào tạo những công nghệ Thông kinh lạc mới hiện nay.

 

 

+ Giúp học viên Thực hiện dịch vụ thông kinh lạc đạt được kết quả cao ngay trong và sau khi học

+ Học viên dễ dàng ứng dụng kiến thức đã học tạo nên những dịch vụ mới, giá cao, thu hút nhiều khách cho cơ sở của mình.

+ Thời gian học ngắn, linh hoạt cho học viên chủ động sắp xếp thời gian tham gia đầy đủ buổi học.

 

 

+ Kết hợp học kiến thức trực tuyến nắm vững lý thuyết và thực hành trực tiếp trên mẫu thực nắm bắt tâm lý khách hàng giúp rút gọn thời gian đào tạo.

Điều đặc biệt tại các khoá học thông kinh lạc là học viên được thực hành trực tiếp trên mẫu giúp nắm bắt được tâm lý khách hàng, đồng thời được giảng viên hướng dẫn trực tiếp.

 

 

Học viện VES Academy là cơ sở tiền phong tạo nên liệu trình Thông Kinh Lạc dịch vụ Dưỡng Sinh cải thiện thể trạng và thư giãn cơ thể thu hút nhiều khách hàng.

Để tạo thêm nhiều dịch vụ mới lạ đến ngay Học Viện VES để được tư vấn chi tiết nhé.

 HỌC VIỆN THẨM MỸ & SPA VIÊN MỸ - VES Academy

Đơn vị chuyên đào tạo Chủ - Quản lý - Chuyên viên Spa & Thẩm mỹ

 Hotline: 0934130099 - 0908603189

 Trụ sở: 308-310 Cao Thắng, P.12, Q.10, TP.HCM