Tinh dầu là chiết xuất tự nhiên và cô đặc từ các loại cây hoặc gỗ thơm. Tinh dầu thiên nhiên góp phần không nhỏ trong mang đến thư giãn cũng như những hiệu quả mong muốn như: mảnh mai, giảm stress, chăm sóc da,… Cùng Viên Mỹ tìm hiểu nhưng loại dầu massage trong top được yêu thích nhất hiện nay nhé.

I. Các loại dầu massage đang được ưa chuộng 

1.1. Dầu massage Aroma 1000ml

Dịch vụ massage mang đến những lợi ích chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp vô cùng tuyệt vời. Từ lâu, đã rất được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. 

 

 

Massage cũng là một trong những phương pháp hiệu quả nhất và nhanh chóng nhất để tận dụng những lợi ích của tinh dầu thiên nhiên. So với các sản phẩm dầu thông thường, dầu massage Aroma 1000ml mang đến hiệu quả trị liệu rõ rệt và khác biệt hơn hẳn.

 

Tương tự một chất dẫn bôi trơn, dầu massage giúp kĩ thuật viên dễ dàng di chuyển đôi tay qua lại, lên xuống theo nhiều hướng trên cơ thể khách hàng. Nhờ đó các động tác massage tiến hành dứt khoát, nhanh chóng và lực tác động sâu hơn vào khu vực trị liệu.

Những hiệu quả trị liệu khác biệt của dầu Aroma:

+ Có tính ấm nóng, dễ thẩm thấu vào da và không gây bết dính

+ Chất dầu vô cùng nhẹ nhàng, không làm bí da hay tắc nghẽn lỗ chân lông

+ Giúp da đàn hồi và ẩm mịn

 

 

Đặc biệt:

+ Có nhiều mùi hương khác nhau

+ Giá thành tiết kiệm, giúp spa đạt lợi nhuận cao.

1.2. Dầu massage Zenori

Là loại dầu spa cao cấp được nghiên cứu dành riêng cho chăm sóc trị liệu trong các liệu trình dưỡng sinh

 

 

Dầu có ưu điểm trơn mượt, đặc, mùi thơm đậm nguyên thủy từ tinh dầu. Cảm nhận ngay được hiệu quả từ lần đầu tiên sử dụng: thư giãn, giảm đau nhức, mệt mỏi, giúp ngủ ngon ... Đặc biệt rất lành tính & an toàn.

Dầu massage Zenori có mùi thơm tự nhiên rất dịu nhẹ, sang trọng, không gây bám mùi như hương hóa học. Càng kết hợp massage với các thao tác day ấn huyệt cơ thể càng ấm nóng.

 

Để nắm được cách sử dụng dầu massage mang đến hiệu quả tốt, mời bạn theo dõi ngay trong phần tiếp theo nhé.

 II. Hướng dẫn cách sử dụng tinh dầu massage thiên nhiên 

2.1. Massage như thế nào?

Bạn có thể dùng theo công thức trộn tinh dầu với dầu thực vật. Hoặc tự pha trộn theo nguyên tắc kết hợp giữa 2 hoặc 3 loại tinh dầu thiên nhiên với các thành phần bổ sung.

Tránh thoa tinh dầu nguyên chất (tác dụng quá mạnh) lên da. Tốt nhất là hãy pha loãng chúng với dầu thực vật theo công thức 15 giọt tinh dầu pha với 50 ml dầu thực vật (hạnh ngọt, mầm lúa mì).

Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn tinh dầu theo cùng tỉ lệ như trên với sữa dưỡng thể và bôi lên miếng coton hoặc lên tay. Tiếp đó, tiến hành massage kỹ lên cơ thể để tinh dầu thấm sâu vào da.

 

 

Ngoài những cách trên, để đảm bảo an toàn nhất, bạn cũng dùng loại dầu massage đã pha chế sẵn. Các sản phẩm dầu massage dưỡng ẩm 100% thiên nhiên do Công ty Viên Mỹ là sự phối hợp tuyệt vời giữa các dầu nền và các tinh dầu thiên nhiên. Sẽ giúp phục hồi và tạo cảm giác dễ chịu khi massage.

Ngoài ra, những sản phẩm dầu massage dưỡng ẩm do Công ty Viên Mỹ cung cấp còn mang tính trị liệu với nguồn gốc 100% thiên nhiên. Nhờ đó, giúp tăng cường sức khỏe, hoàn thiện vẻ đẹp, thư giãn và thoải mái tinh thần.

Cũng cần lưu ý thêm, một số loại tinh dầu thiên nhiên có thể gây dị ứng cho da. Vì vậy, trước khi massage, bạn nên dành thời gian để thử xem da bạn có phù hợp với loại tinh dầu đó không. Hãy thoa một chút tinh dầu (đã pha trộn) vào lòng bàn tay hoặc chỗ gấp của khuỷu tay.

 

Khoảng 1 tiếng đồng hồ sau đó, nếu thấy xuất hiện các nốt đỏ hoặc cảm giác như kim châm, bạn hãy rửa sạch lại vùng da và không được sử dụng loại tinh dầu mà bạn vừa thử. Ngược lại, nếu không thấy xuất hiện dầu hiệu nào trên da, có nghĩa là bạn có thể sử dụng loại tinh dầu trên.

2.2. Massage ở đâu?

Massage ở vị trí nào là tuỳ theo mục đích và yêu cầu của bạn. Những vị trí nên massage bao gồm cẳng chân trước và sau khi tập thể dục thể thao, những vùng có nhiều mô, tế bào để giúp cơ thể thon thả hơn; trên lưng hoặc bàn chân để thư giãn, trên khắp cơ thể để dưỡng da.

 

 

C ần lưu ý:

- Không thoa lên màng nhầy, mắt và vùng quanh mắt.

- So với dầu massage cho mặt, dầu massage cho cơ thể thường đậm đặc hơn, do đó bạn không nên đảo thứ tự.

- Nên để ở xa tầm tay trẻ em.

-  Không nên đi ra ngoài nắng trong khoảng 12 giờ sau khi thoa tinh dầu massage.

- Tránh sử dụng tinh dầu thiên nhiên nếu bạn đang mang bầu hoặc mắc các chứng dị ứng, hen suyễn, động kinh, bệnh tim mạch hoặc một bệnh lý nặng.

- Trừ khi có chỉ dẫn của bác sĩ, bạn không được sử dụng tinh dầu thiên nhiên cho trẻ sơ sinh và trẻ dưới 3 tuổi, cũng không dùng cho người già.

 

 

Nhanh tay liên hệ Viên Mỹ và chọn loại dầu mình ưng ý, thu hút khách hàng, tăng doanh thu với dịch vụ thư giãn body spa nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Hotline: 0934 130 099