Máy chăm sóc tóc & da đầu VIVA Hair Treatment đang là “cơn sốt” được nhiều Spa/ Thẩm mỹ viện đầu tư cho cơ sở. Cùng Viên Mỹ khám phá ngay những lý do khiến dòng máy này được ưa chuộng nhé!

Hiện nay, các dịch vụ trị liệu tóc & da đầu đựa trên nền tảng y học cổ truyền kết hợp công nghệ tiên tiến đang rất được ưa chuộng. Sở hữu nhiều ưu điểm lớn, VIVA Hair Treatment mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp, tạo ấn tượng khác biệt cho spa dưỡng sinh.

Sau đây là 4 lý do thuyết phục các spa "đổ xô" mua Máy Chăm Sóc Tóc & Da Đầu Viva Hair Treatmen

Dễ dàng xây dựng liệu trình gội đầu dưỡng sinh chuyên biệt

Máy chăm sóc tóc & da đầu VIVA HAIR TREATMENT có 7 tính năng, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Các Spa có thể ứng dụng những tính năng của Máy VIVA Hair Treatment để xây dựng những liệu trình gội đầu dưỡng sinh chuyên biệt.

 

Mang đến hiệu quả cao trong cải thiện, phục hồi. Đồng thời, dựa trên thiết bị hiện đại này, khách hàng dễ dàng nhìn thấy các tình trạng tóc, da đầu bản thân ban đầu và sự cải thiện trong, sau quá trình trị liệu.

Đa dạng tính năng chăm sóc & trị liệu tóc, da đầu

+ TẦN SỐ CAO giúp tiêu diệt vi khuẩn gây hại cho tóc, da đầu. Đây là bước điều trị quan trọng đầu tiên giúp loại trừ nguồn gốc quan trọng gây tổn thương tóc và da đầu, tạo cơ sở phát huy tác dụng trị liệu của các bước tiếp sau trong liệu trình.

 

 

+ BÚT PHUN vừa đưa dưỡng chất đến khắp chân tóc, da trên đầu vừa tạo áp lực đưa các thành phần trị liệu thẩm thấu sâu, phát huy tối đa hiệu quả.

 

 

Bên cạnh đó, các Spa/ Thẩm mỹ viện có thể phối hợp cùng những Thảo dược trị liệu như: kích thích mọc tóc, sạch gàu, trừ nấm da đầu … được ưa chuộng. Khi đó, những liệu trình này không chỉ chăm sóc, trị liệu tóc, da đầu mà còn giúp giảm stress, an thần cho khách hàng khi sử dụng.

Hiệu quả truyền thông, quảng cáo cao

Sử dụng Máy VIVA Hair Treatment mang đến lợi thế trực quan và hiệu quả giúp tạo nên sự khác biệt cho nhóm dịch vụ Gội đầu tại Spa dưỡng sinh.

 

 

Đây cũng là cơ sở truyền thông, quảng cáo thu hút nhiều khách đến trải nghiệm lần đầu và trở thành khách hàng thường xuyên tại đơn vị.

Nhanh chóng thu hồi vốn

Đặc biệt, Máy VIVA Hair Treatment có mức giá hợp lý, nhanh hoàn vốn, dễ dàng đầu tư trang bị để nâng cao chất lượng các dịch vụ dưỡng sinh chăm sóc tóc và da đầu. Đầu tư chỉ một lần nhưng sản phẩm thu lợi lại nhiều lợi ích về sau.

Vì vậy, để tạo đột phá doanh thu năm 2023, các Spa dưỡng sinh cần sớm đến Viên Mỹ chọn mua Máy chăm sóc tóc & da đầu VIVA Hair Treatment. Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, Công ty còn hướng dẫn các đơn vị khai thác các tính năng của thiết bị tối ưu.

ĐẶC BIỆT, khi mua máy VIVA HAIR TREATMENT ngay trong tháng này tại Viên Mỹ, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư từ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và kèm nhiều quà tặng giá trị khác.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Hotline: 0934 130 099

Xem thêm: NHỮNG LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ MÁY CHĂM SÓC ĐA CHỨC NĂNG TSH-5050A

Xem thêm:  TẠO 7 DỊCH VỤ VỚI GIƯỜNG GỘI - XÔNG NGẢI CỨU MOXA SMART SPA

 Xem thêm: TẠI SAO NÊN ĐẦU TƯ GIƯỜNG MASSAGE ĐÁ MUỐI SALT MASTER SPA ZENINT?