Thay vì đầu tư nhỏ lẻ, tốn nhiều thời gian và công sức, đối tác tại Pháp đã tin chọn Viên Mỹ làm đơn vị chuyển giao trọn bộ giải pháp kiến tạo dịch vụ dưỡng sinh chuyên nghiệp

Lợi ích từ việc đầu tư trọn bộ giải pháp kinh doanh spa

Nhiều người tin rằng việc bỏ thời gian hơn sẽ dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với giá tốt nhất, tuy nhiên trên thực tế điều này lại không giống bạn nghĩ. Vì bạn mua sản phẩm nhỏ lẻ, các chi phí đóng gói, vận chuyển sẽ phát sinh thêm. Dẫn đến khi sở hữu sản phẩm, bạn có thể chị trả hơn nhiều lần so với giá niêm yết ban đầu.

Trên thực tế hẳn là bạn nghe đến khái niệm "gôm đơn hàng". Điều này giúp tối ưu chi phí vận chuyển đối với nhiều người có nhu cầu mua lẻ. Tiết kiệm hơn một chút nhưng bạn vẫn phải mất nhiều thời gian để chờ đợi và điều này cũng chỉ phù hợp người dùng cá nhân.

Đầu tư thông minh là chia khóa để kinh doanh thành công

Đối với nhà đầu tư, để cân đối chi phí lẫn thời gian nhằm phục vụ quá trình kinh doanh, hình thức mua trọn bộ nhiều sản phẩm tại 1 đơn vị duy nhất là phương án gần như khả thi nhất giúp dễ dàng kiểm soát, không bị nhầm lẫn và xao nhãng khi mua sắm.

Tại siêu thị spa Viên Mỹ, chúng tôi gần cung cấp trọn bộ giải pháp mở và kinh doanh thành công cho nhiều mô hình spa/thẩm mỹ viện/spa đông y...Là điểm đến giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức để tìm thấy sản phẩm phù hợp.

Có gì từ đơn hàng chuyển giao đến đối tác ở Pháp

Bên cạnh nội thất spa nền tảng bao gồm giường gội Vichy đa năng, chủ spa còn đầu tư thêm kệ thẩm mỹ, gối tựa đầu, dụng cụ massage, tiểu cảnh trang trí, mỹ phẩm, thảo dược...

Tất cả sản phẩm đều được đội ngũ Viên Mỹ kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng trước khi đóng gói chuẩn bị bàn giao đến đối tác.

Bạn là chủ spa trong hay ngoài nước, có ý định mở hoặc nâng cấp dịch vụ spa dưỡng sinh chuyên nghiệp, hãy đến ngay showroom Viên Mỹ hoặc liên hệ để nhận tư vấn, tham khảo trọn bộ giải pháp kinh doanh thành công nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Hotline: 0934 130 099