Giường đá muối ngày càng được nhiều Spa, hộ gia đình ưu chuộng vì công dụng mà các khoáng chất đá Hymalya mang lại cho sức khoẻ. Sau đây là tổng hợp 3 mẫu giường đá muối giúp spa tạo dịch vụ dưỡng sinh mới thu hút khách hàng.

 

Hiện nay, các dịch vụ từ giường đá muối là dịch vụ được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Liệu trình dưỡng sinh lành tính rất thu hút.

Bởi công dụng mà các khoáng chất đá Hymalya mang lại cho sức khoẻ, là giải pháp giúp cơ thể thư giãn hoàn toàn, cung cấp các khoáng chất cho cơ thể mang lại cảm giác thư thái, bên cạnh đó còn giảm được tình trạng đau nhức xương khớp.

Đầu tư ngay Giường đá muối tạo thêm dịch vụ dưỡng sinh mới thu hút khách hàng.

 

 Giường Ủ Đá Muối Smart Spa

 Sử dụng nguồn nguyên liệu đá muối Hymalaya nổi tiếng với những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, kết hợp công nhiệt hồng ngoại được tích hợp bên trong hệ thống, giường Ủ Đá Muối Smart Spa cung cấp phương án giảm đau nhức, nâng cao thể trạng toàn diện.

Là liệu pháp chất lượng mà spa của bạn có thể kỳ vọng đáp ứng mong muốn trị liệu sức khỏe lành tính, chuyên nghiệp từ khách hàng.

Giường Đá Muối Salt Smart Spa

Để tạo nên sự khác biệt trong dịch vụ, thu hút nhiều khách hàng đến với Spa, bạn nên đầu tư chiếc Giường đá muối Salt Smart Spa, thương hiệu ZENINT ngay!

 

 Khai thác những hiệu quả trị liệu từ đá muối, Giường Salt Smart Spa mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng như cân bằng năng lượng cơ thể, đào thải độc tố, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, hỗ trợ làm đẹp da,.... 

Vì vậy, sử dụng nội thất Spa độc đáo này giúp cho Spa của bạn có thêm những dịch vụ hiệu quả cao, thu hút nhiều khách hàng, tạo đột phá doanh thu.

 

Hơn nữa, Giường Salt Smart Spa, thương hiệu ZENINT, được thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ cao, làm từ chất liệu gỗ cao cấp và chất liệu da mềm mịn loại tốt, mang đến không gian Spa chuyên nghiệp. 

Đồng thời, ánh sáng huyền ảo và ion âm phát ra từ đá muối giúp khách hàng trở nên thư giãn, giảm stress.

Giường đá muối Salt Master Spa

Giường đá muối Salt Master Spa có tác dụng đào thải độc tố, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch  cân bằng năng lượng cho cơ thể, .... Hơn nữa, với thiết kế cao cấp, ánh sáng huyền ảo của đá muối mang đến cho Spa không gian chuyên nghiệp, tạo cảm giác thư giãn, giảm stress cho khách hàng.

 

Dựa trên Giường Salt Master Spa, các Spa sẽ xây dựng được nhiều dịch vụ mới lạ , mang đến hiệu quả trị liệu ấn tượng:

[1] Thải độc

[2] Bổ phổi

[3] Giảm béo

[4] Chăm sóc da

[5] Thông kinh lạc

[6] Xoa bóp cổ truyền


Đầu tư giường đá muối giúp các đơn vị thu hút nhiều khách đến trải nghiệm và sử dụng thường xuyên. Hơn nữa, các dịch vụ Spa đá muối khác biệt và hiệu quả là nền tảng định giá cao, tạo đột phá lợi nhuận.

Các mẫu giường đá muối thông minh chuyên dụng đến từ thương hiệu ZENINT do Viên Mỹ độc quyền phân phối. Với hơn 17 năm kinh nghiệm cung cấp trọn bộ giải pháp và sản phẩm kinh doanh dịch vụ Spa và Thẩm mỹ, Công ty mang đến những giải pháp hữu ích nhất hỗ trợ bạn đầu tư và kinh doanh thành công .


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Hotline: 0934 130 09

Xem thêm: TẠI SAO NHIỀU SPA DƯỠNG SINH "ĐỔ XÔ" MUA MÁY CHĂM SÓC TÓC & DA ĐẦU VIVA HAIR TREATMENT?

Xem thêm: NHỮNG LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ MÁY CHĂM SÓC ĐA CHỨC NĂNG TSH-5050A